ศูนย์ช่วยเหลือ > การจัดการบัญชี > ฉันสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้อย่างไร?

ฉันสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้อย่างไร?

เลือก “ปัญหาในการลงชื่อเข้าใช้งาน” และจากนั้นเลือก “ฉันเป็นผู้ใช้งานปัจจุบันและลืมรหัสผ่าน” บน https://trade.zipmex.co.th/problem-logging-in

โปรดทำตามคำแนะนำในหน้าถัดไป โดยป้อนที่อยู่อีเมลของคุณที่ลงทะเบียนแล้ว ซิปเม็กซ์จะส่งอีเมลถึงคุณ เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน

เพื่อความปลอดภัย การรีเซ็ทรหัสผ่านจะทำให้ท่านไม่สามารถถอนสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อความปลอดภัย

มีคำถามเพิ่มเติม?

ติดต่อเรา